Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Chế biến nấm linh chi an toàn và hiệu quả nhất


Nấm linh chi được mệnh danh là “vua của các loài thảo dược”, tác dụng của nấm linh chi ngày càng được truyền tai đến nhiều người. Tuy nhiên, cách nấu nấm linh chi như thế nào để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất thì không phải ai cũng biết.


Chế biến nấm linh chi an toàn và hiệu quả nhất-1

Chọn nấm linh chi đúng để sử dụng hiệu quả


Để có thể áp dụng cách nấu nấm linh chi sao cho đúng cách và khoa học, người dùng cần phải chọn mua sản phẩm nấm linh chi chứa hàm lượng dược chất cao và an toàn khi sử dụng. 

Hay nói cách khác, nấm linh chi có tuổi đời càng lớn thì công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe của loại nấm dược liệu này càng cao. 

Đặc biệt, nấm linh chi đã qua chế biến sẽ loại bỏ các độc tố vốn có trong nấm, đảm bảo hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho người dùng. 

Thay vì những loại nấm linh chi sống được rao bán tràn lan trên thị trường, độc tố vẫn còn đầy rẫy trong từng cây nấm…, sản phẩm Nấm linh chi trải qua quá trình thu hái, phân loại, kiểm định, sơ chế và chế biến sẽ mang lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời.


Chế biến nấm linh chi an toàn và hiệu quả nhất-2

Dùng nấm linh chi theo liều lượng quy định


Cách dùng nấm linh chi với mỗi nhóm bệnh lý, mỗi loại bệnh được quy định với liều lượng khác nhau. 

Cụ thể, dùng 30g nấm linh chi mỗi lần nấu cho bệnh nhân mắc ung thư, viêm gan B, C, xơ gan, gan nhiễm mỡ. 

Đối với những ai bị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, tai biến mạch máu não, tiểu đường, đại tràng và dạ dày thì liều lượng khuyên dùng là 20g/ngày.

Khi cơ thể chưa thích nghi được với hàm lượng dược chất cao trong nấm, người dùng chỉ nên lấy 5 -10g nấm linh chi sắc nước và sử dụng. 

Dùng liệu lượng theo đúng quy định đối với từng nhóm bệnh khi công dụng của nấm linh chi vẫn đang âm thầm phát huy tác dụng, thậm chí có thể tăng liều lượng 200% để tăng cường sức khỏe.

Với liều lượng đã quy định, cách nấu nấm linh chi được thực hiện như sau: Lấy 2 lít nước để sắc với nấm linh chi. 

Đun cho đến khi còn 1,5 lít thì chia làm 5 lần uống trong ngày, thay nước lọc. Hiệu quả chữa bệnh chỉ phát huy tối ưu khi người dùng uống nước trong ngày và kiên trì sử dụng đều đặn, từ 2 đến 5 tháng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét