Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Công dụng bất ngờ trong điều trị và phòng bệnh của nấm linh chi


Nấm linh chi được chứng minh là tốt cho sức khỏe vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa. Loài nấm này có nhiều kích cỡ. Thường các tay nấm trưởng thành có đường kính 6 inches nhưng cũng có nhưng tay nấm có được kính đến 10 inches.


Công dụng bất ngờ trong điều trị và phòng bệnh của nấm linh chi-1

Nấm linh chi


Phần lớn các sản phẩm giới thiệu là “từ thiên nhiên” được làm bằng nấm linh chi đen. Được coi như là một dược thảo bổ dưỡng nhưng nấm linh chi đen không có giá trị bằng linh chi vì nó không chứa nhiều Polysaccharides bằng nấm linh chi.

Nấm linh chi được coi là dược thảo siêu hạng  bởi vì con người có thể dùng nó lâu dài với số lượng lớn mà vô hại không có tác dụng phụ nào từ nấm linh chi.

Thông thường, người ra có thể nhận thấy công hiệu từ 10 ngày tới 2 tuần sau khi dùng nấm linh chi. Và nếu được dùng liên tiếp trong 2 tháng sẽ cảm nhận được kết quả tuyệt vời của nấm linh chi.

Nấm linh chi có thể được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị  bệnh. Lợi ích nhất nó là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm cũng rất có lợi cho một người khỏe mạnh.

Công dụng bất ngờ của nấm linh chi


Ổn định huyết áp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan, hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gam nhiễm mỡ..., nâng cao sức đề kháng, phòng trừ  bệnh tật, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ, chống ung thư tuyến tiền liệt, chống đau đầu và tứ chi, giảm mệt mỏi... 

Ngoài ra, nấm linh chi giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy. Đối với các bệnh về hô hấp, nấm hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hắn ở các chứng viêm phế quản dị ứng, hen phế quản, chống béo phì..


Công dụng bất ngờ trong điều trị và phòng bệnh của nấm linh chi-2

Dược tính trong nấm linh chi


Chất germanium ngăn chặn  ưng thư trong cơ thể vì nó loại trừ  và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.

Polysaccarit trong Linh Chi có tác dụng khắc chế các tết bào ung thư.

Polysaccarit được tạo nên bởi một lượng lớn các phân tử, lên đến hàng triệu nguyên tử và chính vì vậy mà rất khó để cơ thể hấp thụ. 

Linh Chi chứa hàm lượng polysaccarit cao, nếu kết hợp với  vitamin C sẽ giúp chuyển đổi và tăng khả năng hấp thu chất này vào cơ thể chúng ta, qua đó kích thích các đại thực bào và tăng khả năng miễn dịch.

Các đại thực bào là lớp phòng thủ cuối cùng và mạnh mẽ nhất của cơ thể chúng ta, chỉ được kích hoạt khi các yếu tố xâm nhập (như vi khuẩn,…) vượt qua hai hàng phòng thủ bên ngoài là bạch cầu và các tế bào lympho. 

Chúng có khả năng tiêu diệt tất cả các yếu tố gây hại nào, kể cả các tế bào ung thư.

Khoa học các nước đã chứng minh, hằng ngày sử dụng nấm linh chi sẽ giúp tiêu diệt các khối u đồng thời giúp kìm hãm và tránh sự lây lan các tế bào ung thư


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét