Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Nấm linh chi đen chứa nhiều thành phần giúp làm tăng dược tính hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nan y


Nấm linh chi đen có tên khoa học là Ganoderma Subresinosum,là một trong nhóm sáu nấm linh chi quý hiếm (lục bảo linh chi) gồm: hắc linh chi, bạch linh chi, hoàng linh chi, tử chi, thanh chi, xích chi.


Nấm linh chi đen chứa nhiều thành phần giúp làm tăng dược tính hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nan y-1

Tính năng của nấm linh chi đen trong điều trị bệnh


Giảm lượng cholesteron trong máu với thành phần chất Lactone A, tác dụng chống dị ứng, ổn định mô, ức chế các tế bào phì đạo với chất adenine hay Cellulose là chất hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tắc mạch máu não, chứng táo bón hiệu quả và hạn chế tình trạng xơ cứng động mạch….

Ngoài ra, trong loại nấm linh chi này còn có hợp chất Germanium giúp tăng cường oxy của tế bào, tạo sự lưu thông khí huyết rất tố, cuối cùng là thành phần Selenium giải độc cơ thể, phòng ngừa bệnh tim mạch, tăng tuổi thọ cao.

Vậy nên bên cạnh nấm linh chi đỏ có dược tính cao nhất thì nấm linh chi đen cũng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ,  phòng ngừa và điều trị rất nhiều các căn bệnh khác có nguy cơ đe dọa sức khỏe của bạn và gia đình.


Nấm linh chi đen chứa nhiều thành phần giúp làm tăng dược tính hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nan y-2

Dược chất trong nấm linh chi đen có tác dụng


Các dưỡng chất có trong nấm linh chi đen sẽ làm giảm nồng độ cholesterol có trong máu đồng thời giúp loại bỏ chất cholesterol gây hại được tích tụ trong các thành mạch, tác dụng làm sạch máu

Kết quả là máu lưu thông dễ dàng, không xảy ra các tình trạng xơ vữa thành thành động mạch, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các chứng bệnh nguy hiểm liên quan tới tim mạch và não.

– Chất Germanium có trong nấm linh chi đen thúc đẩy tế bào hấp thụ nhiều oxy hơn, giúp quá trình lưu thông máu và tuần hoàn hoạt động tốt hơn.

– Ngoài ra nấm linh chi đen còn có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ. Giúp chống lại lão hóa và da dẻ được hồng hào

Hắc chi còn hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu một cách dễ dàng, thông qua cơ chế vận hàng giảm lượng cholessteron trong máu giúp phòng xơ vữa động mạch. Ngoài ra, đối với phái đẹp linh chi đen cũng giúp điều hòa kinh nguyệt rất tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét